TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP - ẤN TƯỢNG - SÁNG TẠO -------> LIÊN HỆ: 0979.097.111

16/2/13

Team Building - những hình ảnh ấn tượng

Chương trình du lịch kết hợp team building đang là một trong những loại hình du lịch hấp dẫn nhất. Mỗi chương trình đi qua đều để lại những kỷ niệm không bao giờ phai nhạt. Chương trình là sự kết hợp của các chương trình tham quan thuần túy với các hoạt động team building trong cùng 1 chuyến đi. Chúng tôi gọi đó là " Hơn cả một chuyến đi" hay chuyến đi nhặt được "vàng". Vàng chúng tôi muốn nói đến giá trị to lớn sau chuyến đi mà du khách thu được. Là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức thành công các chương trình Team building. Du lịch Sao Việt - saoviettourist luôn tự khẳng định mình trong việc tổ chức các chương trình du lịch kết hợp team building cho khách hàng. 
Chúng ta cùng trải nghiệm cảm xúc team building qua các hình ảnh của SAOVIETTOURIST  thực hiện:
Những trò chơi hấp dẫn

Các hoạt động trong chương trình du lịch

Tinh thần đoàn kết
Xây dựng đội
Vui chơi..hết mình
Chương trình lửa trại
Tinh thần đồng đội

Là đơn vị tổ chức chương trình du lịch kết hợp team building uy tín. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm nguồn sống cho những ý tưởng tổ chức chương trình. Mỗi chương trình đều có kịch bản tổ chức riêng biệt. Với đội ngũ tổ nhân sự được đào tạo chuyên môn sâu chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
Liên hệ: CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN & DU LỊCH SAO VIỆT - SAOVIETTOURIST
Add: 69 - Thống Nhất - TP. Thái Nguyên
ĐT: 0280.6.26.27.28 - 384.27.26


BẠN CÓ THỂ XEM THÊM:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

THÔNG TIN DU LỊCH